วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2552

STAGE PLAY in the past 08: NMT's HONG SAYONG LONG TUB (Heart Disease) @ Naked Masks Playhouse





ละครเวที: ห้องสยองลงตับ (Heart Disease)

รายละเอียด: เป็นตัวแทนละครเวทีจากหน้ากากเปลือยแสดงในเทศกาลละครกรุงเทพ 2551 กับละครหักเหลี่ยม เฉือนคม อมฮา ไปกับ "ห้องสยองลงตับ" ละครเวทีที่เอาแต่ใจ ไร้สาระและไม่มีดี

เรื่องย่อ: เก่ง...มือปืนในตำนานที่ผู้คนในวงการอิทธิพลหวาดกลัวและกล่าวขวัญกันว่าเขาเป็นมือปืนอำมหิต ไร้ซึ่งเมตตา ลือว่าเขาไม่มีหัวใจ และที่สำคัญชอบกินโอรีโอจิ้มนม เก่งถูกว่าจ้างโดย (มือที่มองไม่เห็น) ให้สังหาร เสี่ยเกริก และเจ๊เกียว สองผู้มีอิทธิพลที่ไม่ถูกคอกันจากการขัดแย้งในเรื่องเขตหากิน เก่งซึ่งกำลังจะวางมืออำลาวงการเพื่อไปใช้ชีวิตธรรมดา กลับต้องมาเจอกับการตามล่าจากสองกลุ่มอิทธิพลนั้น เขาจะหนีหรือจะสู้ แล้วเขาจะได้กินโอรีโอจิ้มนมอีกหรือเปล่า ณ ช่วงเวลาที่ความเป็นกับความตายอยู่ใกล้กันแค่เอื้อมถึง เก่งได้เจอสิ่งที่ทำให้ชีวิตของเขา เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ข่าวลือที่ว่าเขาไม่มีหัวใจ จะเป็นจริงหรือไม่ และถ้ามนุษย์เราไม่มีหัวใจ เราจะใช้อวัยวะใดมารักกัน.

ผู้กำกับ-เขียนบท: วัฒนชัย ตรีเดชา

นักแสดง: ศักรินทร์ ศรีม่วง / อารยา พิทักษ์ / ขนิษฐา นงนุช / ขรรค์ชัย กลีบการะเกตุ / จิรวัฒน์ ฉันทศีลคุณ / อิสระ ฮาตะ / กนต์ธร เตโชฬาร / รวิวรรณ ชุมคุมสิน / มนตรี วงษ์บุตร / สุชาดา โรจน์มโนธรรม / สุวรรณา พร้อมตั้งตระกูล / เจียระไน แซ่ลิ้ม / วัฒนชัย ตรีเดชา / และ ป้าต้อย

วัน-เวลา: พฤหัส – อาทิตย์ที่ 20 ถึง 30 พฤศจิกายน 2551
เวลา 19.00 น. สำหรับวันพฤหัสและศุกร์ และ 14.00 น. สำหรับวันเสาร์และอาทิตย์

บัตร: 300 บาท สำหรับบุคคลทั่วไป 150 บาท สำหรับนักเรียน นักศึกษา

โอกาสพิเศษ: ร่วมในเทศกาลละครกรุงเทพ 2551

สถานที่แสดง: โรงละครหน้ากากเปลือย

กลุ่มละคร: หน้ากากเปลือยการละคร ร่วมกับ ห้องสยองโปรดัคชั่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น